Lượt xem: 248

Công an Sóc Trăng triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021

Sáng ngày 14-7, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021. Thiếu tướng Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an, Ủy viên Thường trực Hội đồng Tư vấn đặc xá Trung ương năm 2021 dự và chỉ đạo hội nghị. Dự tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng có Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh, thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh.

 


Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng. Ảnh Anh Tuấn

 

    Hội nghị đã thông qua Quyết định số 1161 của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021; Hướng dẫn số 63 của Hội đồng tư vấn đặc xá về việc triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021; Kế hoạch số 298 của Bộ Công an về triển khai thực hiện công tác đặc xá năm 2021 và một số văn bản có liên quan đến công tác đặc xá năm 2021.

    Đợt đặc xá lần này được thực hiện trong điều kiện tình hình COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng yêu cầu công an các đơn vị, địa phương phải tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, tuyệt đối không để xảy ra sai sót. Các trại giam thực hiện hiệu quả phòng, chống COVID-19 trong các cơ sở giam giữ, đảm bảo an toàn tuyệt đối các cơ sở giam giữ; tổ chức tuyên truyền sâu rộng về đặc xá để các phạm nhân và người dân biết, thực hiện, giám sát.

    ông tác đặc xá thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đối với người bị kết án phạt tù, khuyến khích họ phấn đấu học tập, rèn luyện tiến bộ trở thành người có ích cho xã hội.

Tuyết Nhung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 2232
  • Trong tuần: 72,659
  • Tất cả: 11,804,666